Ten Hag trả lời nghi vấn M.U tốt lên nhờ chia tay Ronaldo

09:48 Thứ tư 31/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, đã đáp lại câu hỏi rằng thành công của M.U mùa này là nhờ sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

 

Manchester United và Ronaldo đã đồng ý cắt đứt quan hệ hợp đồng của họ vào tháng 11 năm 2022, sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha trả lời cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo người Anh Piers Morgan.

Manchester United đã có chuỗi 7 trận toàn thắng sau World Cup, lọt vào chung kết và cuối cùng giành được League Cup. Họ cũng đã đủ điều kiện tham dự Champions League cho mùa giải tới.

Rooney: Tiếc khi Ronaldo và MU kết thúc theo cách này - Bóng Đá

 Ronaldo đã rời Man United vào giữa mùa giải.

Khi được hỏi liệu sự ra đi của Ronaldo có phải là chất xúc tác cho động lực thi đấu và sự nhất quán này hay không, Ten Hag nói với tờ Times: "Nếu bạn đang do thám vấn đề đó, thì điều đó tùy thuộc vào bạn. Vì vậy, những gì tôi muốn thấy từ đội của mình là một đội chủ động, năng động và quyết tâm."

"Tôi đã nhiều lần thấy Manchester United có thái độ như vậy, vì vậy đó là điều tôi thích. Không phải là chúng tôi đã hài lòng. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước nhưng chúng tôi chắc chắn đang thể hiện tinh thần này."

Thanh Vũ | 08:50 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục