Ten Hag: "Tôi không bận tâm"

18:30 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã có những phát biểu liên quan đến tương lai tiền đạo Marcus Rashford trong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Goal.

 

Marcus Rashford đang có một mùa giải đầy ấn tượng. Tính từ đầu mùa, ngôi sao người Anh đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Với điểm rơi phong độ hiện tại cộng thêm hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2024, không ngạc nhiên khi Rashford được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Mặc dù vậy, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra tự tin về tình hình tương lai chân sút 25 tuổi.

Everton boss Dyche responds when asked if he has a plan to stop Marcus Rashford - Bóng Đá

 Tương lai Rashford đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm.

Không, tôi không bận tâm,” Ten Hag nói khi được hỏi về vấn đề gia hạn của Rashford.

"Tôi không muốn đưa ra bình luận về quá trình đàm phán, vì tôi không nghĩ nó sẽ hỗ trợ cho vấn đề này. Nhưng tôi khá thoải mái."

Được biết trước đây, PSG đã đề nghị Rashford mức lương 400.000 bảng mỗi tuần, nhưng không thể lôi kéo cầu thủ người Anh đến Paris.

Rashford cũng đã lên mạng xã hội để bác bỏ bất kỳ ý kiến nào cho rằng có vấn đề trong việc gia hạn hợp đồng giữa anh và Man Utd. Tiền đạo sinh năm 1997 nhấn mạnh rằng anh chỉ tập trung vào cuộc cạnh tranh danh hiệu trước mắt.

Trường Sơn | 17:32 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục