Ten Hag thông báo 3 cú sốc lớn xảy đến với Man Utd

04:53 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Man Utd, HLV Erik ten Hag thừa nhận tình trạng tồi tệ về mặt nhân sự đội bóng.

 

Quỷ đỏ có một khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Họ chỉ giành được 3 điểm sau 2 trận đầu tiên gặp Wolverhampton Wanderers và Tottenham Hotspur.

Ten Hag muốn các học trò có một phản ứng mạnh mẽ khi tiếp đón Nottingham Forest tại Old Trafford vào tuần này. Tuy nhiên, Man Utd không có lực lượng tốt nhất.

Luke Shaw gần đây dính chấn thương cơ và khi được hỏi về tình trạng của tuyển thủ Anh, cựu HLV Ajax thừa nhận quá trình hồi phục của hậu vệ trái này có thể còn lâu hơn cả Mason Mount.

Erik ten Hag on Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Tyrell Malacia & Mason Mount - Bóng Đá

 Man Utd gặp nhiều ca chấn thương.

Cụ thể, Ten Hag cho hay: "Chúng tôi không thể biết khi nào Shaw trở lại. Đó là vấn đề cá nhân và họ sẽ vắng mặt trong một khoảng thời gian. Nhưng Shaw sẽ mất nhiều thời gian hơn Mount."

Mount đối mặt với việc phải nghỉ thi đấu cho đến đầu tháng 10, qua đó bỏ lỡ tới 6 trận đấu. Giờ thì Shaw có thể phải ngồi ngoài nhiều hơn thế.

Cần biết rằng Tyrell Malacia chưa sẵn sàng. HLV Ten Hag khẳng định: "Cũng sẽ mất vài tuần trước khi Malacia trở lại. Chắc chắn chúng tôi có giải pháp để đối phó với điều đó cho vị trí hậu vệ trái.

Chúng tôi đã suy nghĩ trước mùa giải về kịch bản này, nó có thể xảy ra. Nếu điều đó xảy ra thì bạn phải sẵn sàng."

Như vậy, Man Utd sẽ không có cả Shaw lẫn Malacia ở các trận tới.

Tiểu Lam | 04:23 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục