Ten Hag 'thay người như thần', M.U ngược dòng đầy kịch tính

02:07 Thứ sáu 07/10/2022

Đội chủ sân Old Trafford vừa trải qua 90 phút tương đối khó khăn trong chuyến hành quân đến Đảo Síp.

 
Ảnh - Bóng Đá

 Làm khách trên sân của Omonia Nicosia, HLV Erik Ten Hag vẫn tỏ ra vô cùng cẩn trọng và sử dụng một đội hình gồm toàn bộ nhân tố chủ chốt. 

Ảnh - Bóng Đá

 Dù vậy, Man Utd lại gặp khá nhiều bế tắc trong những tình huống triển khai tấn công, và trước khi tìm kiếm được bàn thắng thì Quỷ đỏ đã bất ngờ để thủng lưới ở phút thứ 34.

Ảnh - Bóng Đá

Đón đường chuyền của Jadon Sancho, Tyrell Malacia không có một tình huống khống chế tốt và nhanh chóng để mất bóng vào chân Bruno Felipe.

Ảnh - Bóng Đá

Lập tức, Omonia tổ chức phản công với lực lượng vượt trội hơn so với Man Utd, trước khi Ansarifard dễ dàng hạ gục David De Gea và mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Ảnh - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, Man Utd vẫn cho thấy sự bế tắc và HLV Erik Ten Hag buộc phải đưa ra hàng loạt sự thay đổi quan trọng khi hiệp hai bắt đầu. Rất nhanh chóng, những toan tính của ông đã phát huy tác dụng. 

Ảnh - Bóng Đá

 Phút thứ 53, Marcus Rashford tỏa sáng và mang đến bàn thắng gỡ hòa cho Man Utd với một tình huống dứt điểm chuẩn xác ở rìa vòng cấm.

Ảnh - Bóng Đá

 10 phút sau, một cầu thủ vào sân thay người khác là Anthony Martial cũng tỏa sáng và điền tên mình lên bảng tỷ số, trực tiếp mở ra bước ngoặt trận đấu. 

Ảnh - Bóng Đá

 Tận dụng lợi thế dẫn trước, các cầu thủ Man Utd tiếp tục tổ chức tấn công dồn dập và có thêm bàn thắng thứ ba nhờ công của Rashford ở phút thứ 84. Chân sút người Anh có dễ dàng đệm bóng cận thành sau tình huống phối hợp ăn ý với Cristiano Ronaldo. 

Ảnh - Bóng Đá

 Nhưng cũng chỉ một phút sau, hy vọng lại lóe lên cho Omonia. Họ tổ chức phản công nhanh nhờ tình huống Man Utd để mất bóng, trước khi Panayiotou hạ gục De Gea ở cự ly gần.

Ảnh - Bóng Đá

 Song, 'phép màu' đã không xảy đến với Omonia, và họ đành phải 'phơi áo' trước Man Utd với tỷ số 2-3 chung cuộc. Về phía Quỷ đỏ, thắng lợi này đã giúp họ bảo toàn vị trí thứ 2 ở bảng E.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 01:37 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục