Ten Hag: "Tất cả CLB khác đầu tư để lọt vào Top 4, M.U thì không"

09:42 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn chia sẻ về công tác chuyển nhượng của Manchester United trong cuộc phỏng vấn với The Times.

 

HLV Erik Ten Hag thừa nhận, Manchester United đã có những khoản đầu tư lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, nhưng ông cũng bày tỏ sự không hài lòng khi Quỷ đỏ không mua bất kỳ cầu thủ nào ở phiên chợ Đông. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Khi bạn thấy những khoản đầu tư ở Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, công bằng mà nói, chúng tôi cũng đã chịu chi."

Thành công lớn nhất của Ten Hag tại MU là gì? - Bóng Đá

 Ten Hag có những chia sẻ thẳng thắn. 

"Trong phiên chợ Đông, chúng tôi không làm gì cả. Chúng tôi chiêu mộ những cầu thủ theo dạng cho mượn, nhưng khi bạn nhìn xung quanh, tất cả các câu lạc bộ khác đều đầu tư để lọt vào top 4, còn chúng tôi thì không. Bạn không thể bỏ qua điều đó. Nếu bạn muốn cạnh tranh trong giải đấu này, bạn phải đầu tư. Tôi cần những bản hợp đồng, đúng vậy."

Ở thời điểm hiện tại, Ten Hag đã lên kế hoạch ký kết hàng loạt bản hợp đồng đắt giá cho mùa Hè tới. Đáng chú ý nhất là việc chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp, thương vụ này dự kiến sẽ khiến Man Utd tiêu tốn trên dưới 100 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 09:12 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục