Ten Hag nhắm sao Monaco thay Casemiro

05:58 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, huấn luyện viên Erik ten Hag đã yêu cầu Man United ký hợp đồng với tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco để thay thế Casemiro.

Quỷ đỏ có thể sẽ chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự tầm cỡ vào mùa hè 2024. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Sofyan Amrabat dự kiến sẽ ra đi khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Casemiro cũng không đảm bảo được tương lai lâu dài ở Old Trafford, khi không còn sung sức và đang hưởng mức lương rất cao.

Erik ten Hag asks Man Utd to replace Casemiro with Youssouf Fofana - Bóng Đá

 Youssouf Fofana được M.U săn đón.

Man United đã được liên kết với Amadou Onana và Joao Neves trong những tuần gần đây, nhưng Fichajes tuyên bố rằng Ten Hag đã yêu cầu CLB chiêu mộ Youssouf Fofana. Paris Saint-Germain và Juventus cũng đã được liên kết với cầu thủ 25 tuổi này.

Tiền vệ người Pháp được định giá vào khoảng 30 triệu euro. Fofana gây ấn tượng bởi khả năng phòng ngự xuất sắc. Anh thắng trong 4,7 pha tranh chấp tay đôi mỗi trận đấu, số lần thu hồi bóng trung bình 7,4, tỷ lệ qua người thành công là 58%. Tuy nhiên, khả năng chuyền bóng của Fofana có phần hạn chế. Anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 81%, để mất bóng 15,1 lần mỗi trận. Đây là điều mà Man United phải đặc biệt cân nhắc khi chiêu mộ cựu cầu thủ Strasbourg.

Nếu Quỷ đỏ đang tìm kiếm một 'số 6' toàn diện thì Neves của Benfica sẽ là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, họ sẽ phải trả số tiền rất lớn cho cầu thủ mới 19 tuổi này.

Minh Tuấn | 05:00 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục