Ten Hag nêu tân binh M.U phải sở hữu nhanh chóng

09:32 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi ký giả Laurie Whitwell, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch nâng cấp hàng công của Manchester United.

 

HLV Erik Ten Hag thừa nhận, Manchester United hiện đang triển khai kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trung tâm, và ông khẳng định câu lạc bộ sẽ làm mọi cách có thể để đưa một 'số 9' chất lượng đến Old Trafford. Ký giả Laurie Whitwell dẫn lời Ten Hag:

"Bạn biết công tác chuyển nhượng hoạt động như thế nào mà. Khi nào chúng tôi có được cầu thủ đó, chúng tôi sẽ trực tiếp nói với bạn."

Raphael Varane says that Erik ten Hag is not afraid of making big decisions  - Bóng Đá

 Ten Hag khao khát một tiền đạo trung tâm chất lượng. 

 “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để hoàn tất kế hoạch đó. Chúng tôi cần có (một tiền đạo) càng sớm càng tốt. Viễn cảnh lý tưởng nhất là cậu ấy có mặt ở đây vào lúc này, vì chúng tôi cần hòa nhập. Nhưng, với tư cách là huấn luyện viên, không phải lúc nào bạn cũng có được những tình huống lý tưởng. Chúng tôi phải ứng phó với điều đó."

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Man Utd vẫn là Rasmus Hojlund, và theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì Quỷ đỏ sẽ sớm gửi đến Atalanta một lời đề nghị chính thức. Được biết, đội chủ sân Old Trafford muốn nhanh chóng hành động để tránh khỏi mối đe dọa tiềm tàng đến từ Paris Saint-Germain. 

Huỳnh Phong | 09:02 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục