Ten Hag lên tiếng cảnh cáo Antony

09:45 Thứ sáu 28/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag phá vỡ im lặng về tình huống kỹ thuật không đúng lúc của Antony trước Sheriff.

 

Antony không ghi bàn và thi đấu vỏn vẹn 45 phút hiệp 1 trước Sheriff. Anh vẫn tận dụng đủ thời gian xuất hiện ít ỏi để trở thành nhân vật tâm điểm.

Antony tiếp tục thể hiện phong cách thi đấu rườm rà, khiến phần đông dư luận ngứa mắt bởi hành động 'xoay compa' kiểm soát quả bóng. HLV Erik ten Hag có thể vì điều đó nên đã rút cậu học trò ra ngoài sau giờ nghỉ.

Huyền thoại Manchester United Paul Scholes gọi hành động của Antony là lố bịch. Dù vậy, Ten Hag đưa ra phát biểu nhẹ nhàng hơn danh cho ngôi sao Brazil nhưng vẫn không quên đưa ra lời cảnh cáo.

Cụ thể, trước truyền thông, nhà cầm quân Hà Lan chia sẻ sau trận đấu:

"Tôi không gặp vấn đề gì với điều đó miễn là nó hiệu quả. Cũng với Antony, tôi đưa ra yêu cầu nhiều hơn, muốn cậu ấy lẻn ra phía sau hàng phòng ngự, di chuyển vào vòng cấm, tạo ra nhiều pha rê dắt theo nhịp độ tấn công của đội."

Ten Hag lên tiếng cảnh cáo Antony - Bóng Đá

 Ten Hag lên tiếng về pha bóng của Antony.

"Chúng tôi yêu cầu kiểm soát trận đấu nhiều hơn và thật tuyệt nếu xuất hiện một mánh khóe chơi bóng như thế. Miễn điều đó hiệu quả, miễn bạn không làm mất bóng và vẫn thu hút được đối thủ thì không sao cả. Nhưng nếu mánh khóe chơi bóng ấy đơn thuần chỉ là mánh khóe, tôi sẽ khiển trách Antony."

Ở trận hòa Chelsea tại Premier League, Antony cũng từng 'xoay compa' tương tự. Song, pha bóng ấy không bị đem ra bàn tán nhiều như ở trận thắng Sheriff.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:15 28/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục