Ten Hag: "Không bình luận"

05:44 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTờ football365 trích dẫn phát biểu của Erik ten Hag, trong đó, vị HLV người Hà Lan tỏ rõ sự nuối tiếc sau thất bại 0-3 của Man United trước Man City.

Tại Old Trafford, Man United đã nhập cuộc khá tốt. Nhưng họ vẫn bị dẫn bàn bởi bàn thắng từ chấm penalty gây tranh cãi của Erling Haaland phút 26, sau pha kéo áo mà Rasmus Hojlund nhắm vào Rodri. Sang hiệp 2, Quỷ đỏ gặp quá nhiều khó khăn. Haaland lập cú đúp bằng cú đánh đầu đẹp mắt ở phút 49, trước khi thực hiện đường kiến tạo cho Phil Foden ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách.

Ten Hag insists Man Utd ‘played very good’ in first half despite 3-0 drumming by Man City - Bóng Đá

 Ten Hag không hài lòng với kết quả.

Ten Hag cho biết: "Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi rất tốt, phòng ngự rất tốt. Chúng tôi đã có những đợt tấn công, những cơ hội tốt, và lẽ ra chúng tôi có thể thu được nhiều thứ hơn. Sau đó, quả penalty đã thay đổi trận đấu.

Chúng tôi phải tấn công trong hiệp hai, dù chúng tôi muốn chơi chặt chẽ hơn. Chúng tôi biết họ sẽ dâng cao, pressing và chơi trực diện."

Khi được hỏi về tình huống thổi phạt penalty, vị chiến lược gia người Hà Lan trả lời đơn giản: "Không bình luận".

Nói về thời điểm trận đấu bắt đầu rời xa tầm tay của Quỷ đỏ, Ten Hag cho hay: "Bàn thắng thứ 2. Mọi chuyện đến quá sớm và sau đó, chúng tôi đã đưa ra những quyết định sai lầm."

Minh Tuấn | 04:46 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục