Ten Hag khen ngợi 'báu vật' của Man United

10:43 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ UnitedInfocus, HLV Erik ten Hag tỏ rõ sự hài lòng với những gì Kobbie Mainoo thể hiện trong trận hòa Liverpool.

Man United đã hòa 0-0 với Liverpool tại Anfield dù để đội chủ nhà kiểm soát bóng và tạo ra số cơ hội vượt trội. Dù sao, những gì đội bóng của Ten Hag thể hiện trước The Kop là không tồi.

Bên cạnh Raphael Varane, Andre Onana thì Kobbie Mainoo là điểm sáng của Quỷ đỏ. Cầu thủ 18 tuổi này đã không phụ lòng tin tưởng của Ten Hag khi thi đấu rất chững chạc nơi tuyến giữa.

Erik ten Hag names Kobbie Mainoo’s ‘biggest quality’ after classy Liverpool performance - Bóng Đá

 Mainoo có trận đấu tốt trước Liverpool.

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan không có gì ngoài lời khen ngợi Mainoo sau màn trình diễn của anh trước Liverpool. Ten Hag nói: "Cậu ấy thi đấu rất điềm tĩnh. Phẩm chất lớn nhất của Kobbie là khả năng quan sát xung quanh, nhưng cậu ấy còn có thể chất tốt. Kobbie còn trẻ, sẽ thích nghi qua từng trận trận đấu và sẽ thích nghi với cường độ của Premier League.

Khi bạn đủ tốt, thì bạn đủ tuổi. Cậu ấy đã chứng minh điều đó và khi được tích lũy thêm kinh nghiệm, cậu ấy sẽ làm được nhiều hơn nữa.

Với khả năng quan sát xung quanh và tốc độ xử lý bóng của mình, Kobbie có thể chuyển đổi trạng thái nhanh. Cậu ấy thực sự có thể làm tổn thương đối thủ."

Minh Tuấn | 09:45 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục