Ten Hag: "Hojlund sẽ bùng nổ hơn nữa"

09:50 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với football365 sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Erik ten Hag của Manchester United hy vọng tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ có thêm nhiều bàn thắng tại Premier League.

Ngôi sao người Đan Mạch sau 16 trận tịt ngòi từ đầu mùa đã ghi bàn thắng đầu tiên tại đấu trường Ngoại hạng Anh với pha lập công ấn định tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Man United trước Villa rạng sáng nay. 

Thực tế, Quỷ Đỏ đã có khởi đầu không thể tệ hơn khi để đội khách vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 30 phút đầu trận. Tuy nhiên đoàn quân Ten Hag không chịu khuất phục dễ dàng, đặc biệt trong cuộc đối đầu có Giám đốc thể thao tập đoàn INEOS, Sir Dave Brailsford dự khán.

Đội chủ sân Old Trafford biến hiệp 2 trở thành “sân khấu” riêng với 3 bàn thắng cảm xúc từ cú đúp của Alejandro Garnacho trước khi Hojlund kết liễu đối thủ ở phút 82.

Ten Hag:

 Hojlund có bàn thắng đầu tiên tại Premier League. 

Chứng kiến bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2003 ở sân chơi quốc nội, Ten Hag đã không giấu niềm tự hào dành cho học trò.

“Tất nhiên tôi đã nói chuyện với Hojlund nhiều lần, cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng tại Champions League và tôi tin cậu ấy sẽ làm được điều tương tự tại Premier League”, Ten Hag nói. “Bây giờ thì Hojlund đã mở tài khoản vậy nên không có lý do gì khiến cậu ấy dừng lại. Cậu ấy từng gặp vấn đề nhưng Hojlund là một người quyết tâm và khao khát. Tôi nghĩ đó là phẩm chất mà mọi tiền đạo cần”. 

Không chỉ dành nhiều lời có cánh cho trung phong 20 tuổi, chiến lược gia người Hà Lan cũng thể hiện sự hài lòng với tinh thần chiến đấu của tập thể Quỷ Đỏ rạng sáng nay. 

“Tôi không nghĩ việc để đối thủ ghi 2 bàn dẫn trước là tệ”, Ten Hag nói thêm. “Hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu không tồi nhưng không gặp may. Sang hiệp 2 chúng tôi thay đổi hoàn toàn, gây áp lực nhiều hơn và không cho đối thủ thoải mái chơi bóng”. 

Ba điểm giành được trước Villa giúp Man United tạm thời rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của kình địch Manchester City xuống 3 điểm nhưng đội chủ sân Etihad thi đấu ít hơn 2 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:52 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục