Ten Hag hoàn thành một nửa mong đợi của huyền thoại Man Utd

20:02 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnMirror tiết lộ ba năm trước Paul Scholes đã chia sẻ cách để Man Utd rút ngắn khoảng cách với Man City.

 

Paul Scholes nói với BBC Radio 5 Live vào năm 2020: "Có một khoảng cách lớn cần được thu hẹp. Không có gì nghi ngờ về điều dó. Sự khác biệt về điểm số là vô lý và chất lượng của Man City rõ ràng là điều mà mọi người đều thấy."

Ten Hag hoàn thành một nửa mong đợi của huyền thoại Man Utd - Bóng Đá

 Scholes muốn Man Utd mang về thêm một tiền đạo từ ba năm trước.

Scholes cho rằng khoảng cách giữa Man Utd và Man City là không quá xa nếu họ tìm về một trung vệ để chơi bên cạnh Harry Maguire.

"Hãy nhìn xem, tôi nghĩ [Victor] Lindelof đã làm tốt nhưng tôi cho rằng Maguire đôi khi thiếu tốc độ. Nếu cậu ấy có một trung vệ hay Rio Ferdinand hay Jaap Stam ở cạnh bên, người sẽ những kẻ bắt nạt các trung phong đối phương, tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng."

Erik Ten Hag đã làm đúng mong muốn của Scholes khi chiêu mộ trung vệ Lisandro Martinez vào mùa hè năm ngoái. Vị trí tiếp theo trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của huyền thoại Quỷ đỏ là một tiền đạo để nâng tầm hàng công. 

Thời gian qua, Harry Kane đã được Man Utd liên hệ. Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, đang yêu cầu 100 triệu bảng cho chữ ký của trung phong người Anh. Thậm chí, Tottenham cũng không mặn mà chuyện bán Kane cho một đội bóng tại Premier League.

Ngọa Long | 19:04 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục