Ten Hag đã ký hợp đồng với một De Jong khác vào mùa hè

18:00 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnViệc theo đuổi Frenkie de Jong của Man United đã thất bại, dù họ đã nhiều tuần nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ của Barcelona.

 

Nhiều nguồn tin cho biết một hợp đồng trị giá 63,5 triệu bảng đã được thống nhất giữa Man United với Barcelona cho cầu thủ người Hà Lan, nhưng De Jong không sẵn sàng chuyển đến Premier League. Cảm thấy vô vọng trong việc chiêu mộ De Jong - một mục tiêu ưu tiên của Erik ten Hag- Man United đã gây bất ngờ khi ký hợp đồng với Casemiro từ Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Sự kết hợp giữa Casemiro và Eriksen rất đáng để chờ đợi.

Đó cũng là một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu, mặc dù ngôi sao người Brazil là một cầu thủ có phong cách rất khác so với De Jong. Tuy nhiên, Casemiro là điểm tựa để một tân binh khác của Quỷ đỏ trong mùa hè 2022 này, Christian Eriksen toả sáng, như những gì Ten Hag chờ đợi ở cậu học trò cũ tại Ajax.

Casemiro là một tiền vệ phòng ngự chính thống hơn. Đây là một vai trò mà đội chủ sân Old Trafford đã thiếu và rất cần nhiều năm qua. Có những lo ngại rằng với De Jong, sức chiến đấu của Man United sẽ không đảm bảo, và cầu thủ người Hà Lan khó có thể là tấm lá chắn trước bộ tứ vệ. Điều tốt nhất của De Jong là khả năng kéo bóng, thoát pressing, một cầu thủ biến phòng ngự thành tấn công với khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh chóng. Eriksen có thể làm được tất cả.

 - Bóng Đá

 Eriksen có thể là De Jong khác của Ten Hag.

Bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do của Man United có thể cung cấp cho đội bóng của Ten Hag những phẩm chất khi có bóng mà De Jong sẽ mang đến Old Trafford. Tuyển thủ Đan Mạch đã đóng một vai trò quan trọng cho Quỷ đỏ trong ba trận đấu vừa qua, chứng tỏ anh có thể chơi cùng với Bruno Fernandes, và là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi mà vị cựu HLV Ajax muốn vận hành. Eriksen cho thấy khả năng lùi sâu và giúp Man United điều khiển nhịp độ trận đấu. Anh đã đá chính cả năm trận dưới thời Ten Hag. Anh chơi tốt với sự bọc lót của Scott McTominay và hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa khi đá cặp với Casemiro ở vị trí lùi sâu nơi hàng tiền vệ.

Việc chiêu mộ cựu ngôi sao Tottenham Hotspur trở thành một quyết định tuyệt vời của Ten Hag cùng các cộng sự. Và có thể nói, điều tốt nhất vẫn chưa đến từ Eriksen. Anh đã hy sinh những phẩm chất tốt nhất và sự tinh tế của cá nhân mình vì lợi ích của tập thể, để làm chính xác những gì Ten Hag đã yêu cầu. Đã có những lo ngại về thể lực của Eriksen sau chứng ngừng tim tại EURO, nhưng thực sự, anh có quãng đường di chuyển trung bình ở Premier League mùa này lên đến 10.69 km, nhiều hơn tất cả các cầu thủ khác của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:02 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục