Ten Hag có phương án dự phòng nếu mua hụt Mason Mount

05:44 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Man United sẽ thực hiện một động thái cho James Maddison nếu họ không ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea.

 

Mount đã được liên kết chặt chẽ với Man United suốt thời gian qua và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ. Nhưng Chelsea đang giữ vững mức giá 70 triệu bảng mà họ muốn thu về, dù cầu thủ 24 tuổi chỉ còn một 1 trong hợp đồng tại Stamford Bridge.

Manchester United identify Newcastle target as Mason Mount alternative if they miss out on Chelsea star - Bóng Đá

 Không dễ để M.U mua Mount với giá rẻ.

Man United chỉ muốn chi ra 50 triệu bảng cho Mount, và thương vụ này đang bế tắc. Theo đó, nhiều nguồn tin, trong đó có The Sun cho biết đội chủ sân Old Trafford lo ngại rằng họ sẽ không đạt được thỏa thuận với The Blues và Erik ten Hag đã xác định được một mục tiêu thay thế đề phòng, đó là tiền vệ tấn công Maddison.

Sẽ không bất ngờ nếu Maddison rời Leicester vào mùa hè này sau khi họ xuống hạng Championship. Hợp đồng của ngôi sao người Anh sẽ hết hạn vào năm 2024 và Bầy cáo muốn ít nhất 50 triệu bảng cho cầu thủ đã ghi 10 bàn và 9 kiến tạo ở mùa giải trước.

Newcastle được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Maddison trước Tottenham, và sự xuất hiện của Man United khiến mọi thứ rất khó lường. Dù là một cầu thủ rất khác với Mount, nhưng Maddison chắc chắn sẽ là một tài sản lớn đối với đội bóng của Ten Hag.

Minh Tuấn | 05:14 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục