Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Maguire và Shaw

13:05 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag chưa rõ về tình trạng của Harry Maguire và Luke Shaw sau khi bộ đôi này dính chấn thương trong trận thua của Manchester United trước Bayern Munich.

Maguire đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 bởi một chấn thương háng, mặc dù ban đầu cố gắng thi đấu nhưng anh đã được thay ra ngay sau đó. Shaw đã chơi toàn bộ hiệp 1 nhưng không ra sân trong hiệp 2 do nghi ngờ dính chấn thương gân kheo. Man United thua 0-1 và bị loại khỏi giải châu Âu.

Khi được yêu cầu đánh giá sớm về chấn thương mà 2 ngôi sao Man United gặp phải, Ten Hag thừa nhận còn quá sớm để đưa ra dự đoán. Ông nói: "Chúng tôi phải đợi 24 giờ. Sau đó là đánh giá và chẩn đoán. Vì vậy, chúng tôi phải chờ đợi."

Erik ten Hag provides Harry Maguire & Luke Shaw injury updates  - Bóng Đá

 Maguire phải rời sân sớm.

Việc mất Maguire và Shaw là một đòn giáng mạnh vào Man United, họ sẽ đối đầu với Liverpool tại Anfield trong trận đấu tiếp theo tại Premier League.

Man United đã gặp phải một số vấn đề chấn thương gần đây. Các hậu vệ Lisandro Martinez và Tyrell Malacia vẫn vắng mặt, trong khi những cầu thủ như Christian Eriksen, Amadi Diallo và Casemiro cũng chấn thương. Thêm vào đó, Marcus Rashford đã bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bị ốm và chưa rõ có trở lại trước Liverpool hay không.

Thanh Vũ | 12:07 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục