Ten Hag bỏ ngỏ việc chiêu mộ thêm tân binh

21:43 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với các phóng viên trước trận đấu gặp Tottenham, HLV Erik Ten Hag khẳng định Man Utd vẫn đang đi tìm những mảnh ghép thích hợp.

 

Quỷ đỏ đã mang về Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund trong phần đầu mùa hè và có khả năng ký hợp đồng ngắn hạn với Jonny Evans.

Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn muốn mua thêm người nếu có cơ hội.

Tuy nhiên, Erik Ten Hag vẫn bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ thêm tân binh. "Đội hình của chúng tôi ở tất cả các vị trí đã có độ dày nhất định. Nhưng vâng, tất nhiên, chúng tôi là Man Utd, chúng tôi luôn tìm cách cải thiện. Khi có cơ hội, chúng tôi cũng sẽ tìm kiếm trong hai tuần cuối."

"Chúng tôi [đang] luôn tìm kiếm cơ hội, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình tốt và với đội hình này, chúng tôi tin rằng mình có thể đạt được mục tiêu của mình," Ten Hag bổ sung. 

Ở phần đầu mùa hè, Man Utd đã chi ra rất nhiều tiền cho các tân binh. Do đó, trong thời gian tới Quỷ đỏ sẽ phải cân nhắc rất nhiều trên TTCN. Có thể, họ sẽ phải bán người trước khi chiêu mộ những người mới. 

Man Utd đã mở đầu mùa giải với trận thắng tối thiểu trước Wolves. Tuy nhiên, đó là 90 phút mà nhiều cầu thủ Quỷ đỏ chơi dưới sức. Thế nên, NHM Man Utd rất muốn có thêm những tân binh để chia sẻ gánh nặng với các trụ cột.

Ngọa Long | 21:13 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục