Ten Hag bị chỉ trích vì cách giải quyết vụ Rashford

22:39 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnSimon Jordan đã đặt câu hỏi về cách xử lý vấn đề Marcus Rashford của Erik ten Hag, cho rằng ông đã phạm sai lầm khi tiết lộ sự việc với giới truyền thông.

Tiền đạo của Manchester United được phát hiện trong một hộp đêm chỉ vài giờ trước khi anh cáo ốm trong buổi tập của Man United. Sau đó Ten Hag tiết lộ rằng tiền đạo này đã vắng mặt trong trận gặp Newport ở FA Cup vì vấn đề nội bộ.

Simon Jordan tin rằng Ten Hag thực sự chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Ian Wright claims Manchester United players have gone backwards under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Rashford chuẩn bị nhận thêm án phạt từ M.U.

Khi được hỏi Ten Hag phải cứng rắn như thế nào với Rashford, Jordan nói với talkSPORT: "Điều đó phụ thuộc vào những gì cậu ấy đã làm. Chúng ta không biết cậu ấy đã ở hộp đêm bao lâu, cậu ấy có thể đã ở lại đến nửa đêm và sau đó về nhà theo những gì chúng ta biết, tôi không có thông tin chi tiết."

"Câu hỏi đặt ra là tại sao cậu ấy không tập luyện vào Thứ Sáu và Ten Hag, tại sao ông ấy lại cần biến nó thành vấn đề nội bộ? Câu trả lời là 'cậu ấy không khỏe lắm'. Thế là xong, cuộc thảo luận đã kết thúc. Ông ấy chọn để biến nó thành vấn đề truyền thông. Bất cứ điều gì với Manchester United sẽ bị đặt câu hỏi."

Thanh Vũ | 21:41 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục