Ten Hag báo tin buồn cho Man United

12:12 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ chính thức CLB, HLV Erik ten Hag của Manchester United xác nhận trung vệ Harry Maguire sẽ không tham gia thi đấu tại vòng 5 FA Cup sắp tới.

Cuối tuần trước Man United đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Fulham ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. 

Do đó Quỷ Đỏ rõ ràng có lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước Nottingham Forest tại vòng 5 FA Cup rạng sáng mai nhằm tìm lại cảm xúc thăng hoa, tuy nhiên trận đấu sắp tới trên sân City Ground được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho đoàn quân Ten Hag bởi nửa đỏ thành Manchester có thể thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng, theo tiết lộ mới đây từ nhà cầm quân người Hà Lan. 

“Tôi chưa thể biết đội hình ở trận đấu tới sẽ ra sao nhưng Maguire sẽ không ra sân, trong khi đó, tình trạng Bruno Fernandes cũng như Raphael Varane vẫn còn bỏ ngỏ”, Ten Hag nói. “Đây là FA Cup, giải đấu bạn sẽ bị loại ngay tức khắc nếu để thua, do đó chúng tôi cần chơi cẩn trọng”.

Bruno Fernandes among three Manchester United injury concerns for Nottingham Forest clash - Bóng Đá

 Maguire không thể ra sân trước Forest. 

Đây là thông tin khiến CĐV Man United lo lắng bởi danh sách bệnh binh trước đó của đội chủ sân Old Trafford đã kéo dài với 7 cái tên: Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Mason Mount, Rasmus Hojlund và Anthony Martial.  

Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford vẫn đón một vài cú hích từ tình hình thể trạng của các trụ cột khác khi Casemiro và Victor Lindelof, những người đã bị đau ở thất bại trước Fulham vừa qua không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng và có thể xuất phát ngay từ đầu ở trận đấu rạng sáng mai. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:14 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục