Tân HLV Argentina đáp trả Maradona

14:40 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Diego Maradona có những lời lẽ không hay nhắm vào Messi khi anh quyết định trở lại ĐTQG. Ngay lập tức tân HLV Edgardo Bauza đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo của Barcelona.

Bauza lên tiếng bảo vệ Messi. Ảnh: Internet.

Vị thuyền trưởng mới của Argentina khẳng định Lionel Messi rất khát khao cống hiến cho đội bóng quê hương: "Trong quá trình trò chuyện với nhau, tôi biết Leo rất muốn cống hiến cho Argentina. Chúng tôi đã nói về Copa America, World Cup. Cậu ấy vẫn ổn, và chúng ta có nhiệm vụ phải giúp đỡ cậu ấy."

Sau trận thua trước Chile ở trận chung kết Copa America 2016, cũng là thất bại thứ 4 ở các trận chung kết trong màu áo ĐTQG, Messi đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong tuyệt vọng. Nhưng khi Edgardo Bauza lên thay thế vị trí của Gerardo Martino trên băng ghế huấn luyện, ông lập tức tới Catalunya để thuyết phục Leo rút lại quyết định trên. Và cầu thủ của Barcelona đã đồng ý trở lại khoác áo La Albiceleste.

Bauza đang cùng Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup, họ đang xếp ở vị trí thứ ba trong bảng đấu. Đối thủ tiếp theo của họ là Uruguay và Venezuela. Phát biểu trước thử thách khó khăn này, ông cho biết: "Tôi biết phải làm gì với các cầu thủ trong đội hình. Argentina sẽ tấn công khi có bóng và phòng thủ khi không có nó. Đó là phong cách của tôi và đó là những gì HLV của tôi đã dạy khi tôi còn là một cầu thủ. Cân bằng mọi thứ trong mọi trận đấu."

Hà Dương | 14:15 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục