Tân binh Barca: "Vô địch Champions League là giấc mơ của tôi"

10:55 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Marca, ngôi sao 17 tuổi vừa cập bến Barcelona, Vitor Roque đã thể hiện quyết tâm chinh phục danh hiệu trong màu áo CLB xứ Catalan.

Mới đây, Roque đã chính thức ra mắt Barca sau khi Blaugrana chiêu mộ thành công chân sút người Brazil từ CLB Athletico Paranaense với mức giá 30 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. 

Theo đó, Roque sẽ gắn bó với Barca trong 7 năm tới và trở thành phương án thay thế dài lâu cho tiền đạo kỳ cựu Robert Lewandowski, người đã 35 tuổi. 

Mặc dù mới cập bến sân Camp Nou nhưng tiền đạo sinh năm 2005 đã thể hiện quyết tâm giành mọi vinh quang cùng Gã khổng lồ xứ Catalan trong tương lai. 

“Tôi muốn vô địch nhiều giải đấu nhất có thể cùng Barca”, Roque nói trên Marca. “Tôi sẽ cố gắng cống hiến nhiều nhất cho đội bóng ở La Liga cũng như Champions League. Thực lòng, vô địch Champions League là điều tôi khao khát từ khi còn nhỏ và tôi sẽ làm tất cả để thực hiện hóa ước mơ này”. 

Tân binh Barca:

 Roque muốn giành nhiều danh hiệu cùng Barca. 

Trong màu áo Paranaense mùa giải vừa qua, tiền đạo 18 tuổi có 12 pha lập công và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 25 trận ra sân. Ngoài ra, Roque còn để lại ấn tượng tại sân chơi Copa Libertadores khi ghi 4 bàn thắng cùng 1 đường dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn.

Dự kiến, sau khi gia nhập Barca, ngôi sao người Brazil sẽ ngay lập tức được HLV Xavi Hernandez điền tên vào danh sách đội một CLB nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha có lộ trình rõ ràng để Roque có thời gian hòa nhập với môi trường bóng đá mới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:25 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục