Tân binh 25 triệu đang đến, sao Man City vẫn từ chối Bayern

18:39 Thứ bảy 24/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận ngôi sao Manchester City quyết bám trụ tại Etihad bất chấp phải đối diện sự cạnh tranh gay gắt.

 

Mateo Kovacic đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại Manchester City vào thứ Sáu trước khi đến Etihad từ Chelsea với giá 25 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được công bố sau khi Ilkay Gundogan rời CLB để đầu quân cho Barcelona.

Khi Kovacic đang trên đường đến Man City, tương lai của Kalvin Phillips bị đặt dấu hỏi. Ngày hôm qua, BILD xác nhận Bayern Munich muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh. Song, Phillips dường như không hứng thú với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Daily Mail tiết lộ cựu cầu thủ Leeds United muốn ở lại Man City để khẳng định bản thân thay vì ra đi. Việc Phillips có tham vọng tiếp tục thi đấu cho Man City vô tình gây khó cho nhà ĐKVĐ Premier League ở thương vụ Declan Rice.

Kalvin Phillips remains determined to stay at Man City despite being a 'shock target' for Bayern Munich - Bóng Đá

 Phillips quyết bám trụ tại Man City.

Trước đó xuất hiện thông tin Man City có thể đặt Phillips lên bàn đàm phán để thuyết phục West Ham bán Rice vào hè này. Trong trường hợp đại diện Manchester chi đậm để chiêu mộ Rice, Pep sẽ có thêm lựa chọn chất lượng tại hàng tiền vệ.

Khi ấy, Phillips càng khó tìm suất đá chính tại CLB. Vì vậy, động thái quyết định ở lại Etihad được đánh giá là điều mạo hiểm của ngôi sao người Anh.

Lữ Phong | 17:41 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục