Tammy Abraham xác định bến đỗ trong mơ: Không phải Emirates

09:47 Thứ tư 21/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài không được trọng dụng, chân sút người Anh đã sẵn sàng rời khỏi Stamford Bridge.

Mùa Hè này, dù đang đứng trước cơ hội xây dựng triều đại của riêng mình tại Chelsea, nhưng HLV Thomas Tuchel lại tỏ ra khá thận trọng trên TTCN. Đến nay, The Blues vẫn chưa tiến gần đến bất kỳ mục tiêu nào, dù họ cũng có khá nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng.

Điển hình như việc chiêu mộ một tiền đạo cắm, giới truyền thông khẳng định Chelsea đã hạ quyết tâm mang một "số 9" chất lượng về Stamford Bridge hè này. Song, dù sẵn sàng "phá két" vì Erling Haaland, The Blues lại khó mà có được chữ ký của ngôi sao người Na Uy do thái độ quá cứng rắn đến từ Dortmund.

Dean Jones updated on Tammy Abraham  - Bóng Đá

 Chelsea chưa mua được tiền đạo, nhưng Abraham thì đang trên đường rời Stamford Bridge. 

Dù chưa có phương án thay thế, nhưng trước mắt thì Chelsea vẫn lên kế hoạch tống khứ Tammy Abraham khỏi CLB. Nói về thương vụ này, ký giả Dean Jones đã lên tiếng chia sẻ về bến đỗ trong mơ của Abraham. Trao đổi với kênh youtube Football Terrace, Jones tiết lộ:

“Tammy muốn rời đi. Cậu ấy muốn gia nhập West Ham."

“Hiện tại, West Ham không đủ khả năng chi 40 triệu bảng để ký hợp đồng với cậu ấy. Mong muốn của Tammy là ở lại London."

Về phần West Ham, dù thể hiện tham vọng lớn qua việc giữ chân Declan Rice, nhưng nền tảng tài chính không mấy vững mạnh đang khiến họ gặp khó khăn trên TTCN. Đến thời điểm này, HLV David Moyes vẫn chưa thể tiến gần đến mục tiêu hàng đầu của mình là Jesse Lingard.

Mùa giải bùng nổ của Tammy Abraham 

 
Huỳnh Phong | 09:17 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục