Tái xuất ấn tượng, Toni Kroos nhận cơn mưa lời khen từ đồng đội

06:59 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario Sport, Ilkay Gundogan đã dành những lời khen ngợi cho Toni Kroos sau trận đấu với tuyển Pháp.

Dù trước đó đã nói lời từ giã với đội tuyển quốc gia Đức, tuy nhiên, sau khi được huấn luyện viên Julian Nagelsmann thuyết phục, Toni Kroos quyết định quay trở lại khoác áo "Die Mannschaft". Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid sẽ cùng các đồng đội chinh chiến tại EURO 2024.

Tái xuất ấn tượng, Toni Kroos nhận cơn mưa lời khen từ đồng đội - Bóng Đá

Toni Kroos trở lại tuyển Đức sau khoảng thời gian dài.

Ngay trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại, Toni Kroos lập tức có đường kiến tạo để Florian Wirtz sút tung lưới tuyển Pháp. Chứng kiến màn trình diễn ở đẳng cấp cao của người đồng đội, Ilkay Gundogan đã dành cho anh những lời khen ngợi.

Chia sẻ sau trận đấu (được Diario Sport ghi lại), cựu cầu thủ Manchester City nói: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi có Toni (Kroos) ở bên cạnh. Không có nhiều cầu thủ sáng tạo ở bóng đá châu Âu có được phẩm chất của anh ấy. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào anh ấy và tôi nghĩ chúng tôi sẽ chơi tốt khi đá cùng nhau”.

Tái xuất ấn tượng, Toni Kroos nhận cơn mưa lời khen từ đồng đội - Bóng Đá

Toni Kroos mang đến nhiều điểm tích cực cho tuyển Đức.

Sự trở lại của Toni Kroos phần nào đó có thể giúp huấn luyện viên Julian Nagelsmann tự tin hơn trong việc sắp xếp đội hình nhằm đảm bảo yêu cầu chiến thuật.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:01 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục