Tại sao Marcus Rashford không ra sân trước Bỉ?

09:01 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn từ Metro, HLV Gareth Southgate đã xoa dịu mọi lo ngại về chấn thương đối với Marcus Rashford.

Tam Sư đã chơi một trận cầu hấp dẫn với Bỉ tại Wembley và có vẻ như sẽ nhận thất bại thứ hai liên tiếp cho đến khi Jude Bellingham ghi bàn ở phút 95.

Khi đội tuyển Anh đang cần bàn gỡ hòa muộn màng, HLV Southgate đã tung Ollie Watkins, Anthony Gordon và James Maddison vào sân. Trong đó, Maddison là người kiến tạo trong pha lập công của của Bellingham.

Gareth Southgate explains why Marcus Rashford did not play in England’s draw with Belgium - Bóng Đá

 Rashford bị Southgate bỏ qua.

Ngôi sao của Man United, Rashford đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị, sau khi chỉ được ra sân 15 phút trong trận gặp Brazil vào cuối tuần. Và khi được hỏi về quyết định không tung Rashford vào sân có liên quan đến chấn thương hay không, Southgate trả lời: "Không, tôi muốn trao cơ hội cho Anthony Gordon.

Tôi nghĩ cậu ấy đã tạo ra tác động tuyệt vời trong trận đầu tiên và tôi nghĩ rằng James Maddison khi xâm nhập trung lộ có thể mở ra mọi thứ cho chúng tôi."

Mùa này, Rashford không có thể lực sung mãn và cũng không đạt phong độ tốt nhất. Anh thậm chí còn phải chịu nhiều chỉ trích. Nếu không sớm cải thiện, tiền đạo 26 tuổi này hoàn toàn có thể phải tiếp tục dự bị ở EURO 2024.

Minh Tuấn | 08:03 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục