Tại sao cha Ryan Giggs hận anh đến tận bây giờ?

18:43 Chủ nhật 18/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không có scandal chấn động ngoại tình với em dâu được báo chí Anh phanh phui năm 2011, Ryan Giggs có lẽ sẽ trở thành một trong những cầu thủ “sạch” nhất trong lịch sử bóng đá.

Nhưng ít người để ý rằng, đằng sau tất cả những ánh hào quang trong sự nghiệp lẫy lừng ấy, Ryan Giggs đã phải trải qua những khó khăn như thế nào trong cuộc sống cả trong và ngoài sân cỏ của mình.

Giggs và quyết định dùng họ mẹ. Ảnh: Internet.

16 tuổi, anh đã là đội trưởng đội tuyển học sinh Anh quốc thi đấu với Đức ở sân Wembley, nhưng đó cũng là năm anh quyết định đổi sang mang họ mẹ, Giggs, thay vì họ của cha là Wilson sau khi cha mẹ anh chia tay nhau 2 năm trước.

Quyết định ấy khiến ông Danny Wilson vẫn còn “hận” Ryan Giggs tới tận bây giờ. Dù vậy, trong lòng các CĐV M.U, anh vẫn chiếm một tình cảm rất lớn, trong các cuộc bầu chọn ứng cử viên dẫn dắt Man Utd ở mùa giải tới, Giggs giành được số phiếu bầu từ các CĐV cao hơn cả Van Gaal, Ancelotti và chỉ chịu kém Jurgen Klopp đôi chút.

Uy tín và tài năng của Giggsy, cùng với sự trợ giúp của những thành viên khác của thế hệ 1992 như Phil Neville hay Butts, đủ để tạo niềm tin với các fan Quỷ đỏ trong giai đoạn khó khăn nhất của đội bóng này kể từ hơn 20 năm qua. Và uy tín ấy không chỉ đến từ những con số thống kê. Ở tuổi 41, Giggs vẫn “nhồi” đầy đủ các bài tập luyện giống như những người đồng đội trẻ hơn nhiều tuổi, thậm chí chưa sinh ra khi anh ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục