Tái ngộ Inter Milan, rõ động thái của Mourinho

22:18 Thứ sáu 22/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho chuẩn bị có trận đấu gặp lại đội bóng mà ông dành nhiều tình cảm, Inter Milan.

 

Cuộc đua giành Scudetto đang đến hồi gay cấn khi cả AC Milan và Inter Milan chỉ hơn kém nhau 2 điểm trên bảng xếp hạng, trong khi thầy trò HLV Simone Inzaghi vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận. 

Vào cuối tuần này, những nhà đương kim vô địch Serie A sẽ có trận đấu được dự báo nhiều khó khăn gặp AS Roma, đội bóng vẫn đang nuôi hy vọng cạnh tranh suất trong top 4 để có vé tham dự Champions League năm sau. 

Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu mà thuyền trưởng của Roma, đồng thời cũng là cựu HLV Inter, Jose Mourinho có dịp tái ngộ với đội bóng cũ. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng có những kỷ niệm đẹp khi dẫn dắt đội bóng áo xanh đen, với đỉnh cao là cú ăn 3 lịch sử năm 2010. 

Tái ngộ Inter Milan, rõ động thái của Mourinho - Bóng Đá

Mourinho sắp tái ngộ Inter.  

Trước thềm trận đấu gặp lại Inter, HLV Jose Mourinho đã đưa ra động thái im lặng với truyền thông khi ông không muốn nói nhiều về cuộc cạnh tranh với đội bóng cũ. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu với những phát ngôn liên quan đến trọng tài sau trận hòa kịch tính với Napoli. 

Đây sẽ là lần thứ 2 ở mùa này, HLV Jose Mourinho đụng độ Inter Milan tại Giuseppe Meazza. Trước đó, AS Roma đã có màn thể hiện không tốt khi để địch thủ đánh bại với tỷ số 0-2 cũng ở sân đấu này trong khuôn khổ Coppa Italia.  

Đăng Huy | 21:20 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục