Tái ngộ đồng đội cũ tại HCM City Wings, Vincent Nguyễn nói 1 lời thẳng thắn

08:10 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Hochiminh City Wings, Vincent Nguyễn đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi biết sẽ tái ngộ với một người đồng đội cũ trong màu áo "Anh hai Đại bàng".

Gia nhập Hochiminh City Wings theo một thỏa thuận trao đổi của Hanoi Buffaloes để lấy về Henry Nguyễn cùng các điều khoản có lợi ở VBA Draft, vào đầu tháng 4 vừa rồi, Vincent Nguyễn đã chính thức có mặt ở Thành phố Hồ Chí Minh để hội quân cùng đội bóng mới.  

Đáng chú ý, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, hậu vệ người Hà Lan sẽ có màn tái ngộ với Phạm Thanh Tùng, cựu trung phong "Trâu Thủ đô" và vừa được đội bóng "Anh hai Đại bàng" đưa vào danh sách bảo vệ. Trao đổi với VBA, Vincent Nguyễn tỏ ra khá hào hứng khi lại được sát cánh cùng người đồng đội cũ. 

hcm-1

Vincent Nguyễn phát biểu về người đồng đội cũ, Phạm Thanh Tùng (tức Tùng Chika). Photo: Fanpage VBA.  

Cụ thể, theo chia sẻ từ trang fanpage VBA, Vincent Nguyễn nói: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với các đồng đội ở Hà Nội. Nhưng với Chika, chúng tôi thân nhau cả trong lẫn ngoài sân bóng. Hiện tại tôi khá phấn khích vì được cùng thi đấu với anh ấy trong mùa giải thứ 3 liên tiếp. Hi vọng chúng tôi sẽ mang lại làn gió mới cho Hochiminh City Wings tại VBA 2019 sắp tới". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 08:06 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục