Tái đấu Benfica, Arteta chỉ ra ngôi sao 'siêu tài năng' của đối thủ

22:24 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra e ngại một ngôi sao từng có khoảng thời gian thi đấu ở Premier League.

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League, Arsenal đã phải chật vật mới có được trận hòa trước Benfica. Để cho đối thủ dẫn trước nhờ pha lập công trên chấm 11m của Pizzi, CLB Bắc London đã thoát hiểm nhờ giây phút tỏa sáng của sao trẻ Bukayo Saka.

Thực tế cho thấy, đây không phải là đội bóng dễ chịu dành cho The Gunner. Bởi lẽ, Benfica là một tên tuổi lớn của Bồ Đào Nha và đã có nhiều năm chinh chiến ở đấu trường châu Âu. Chính vì thế, trận lượt về là một thử thách không nhỏ đối với Pháo thủ.

Không chỉ có lối chơi đầy khoa học, đại diện của Primeira Liga còn có những nhân tố sáng giá như Pizzi hay Adel Taarabt - một cầu thủ từng chơi bóng ở Premier League. Chia sẻ về ngôi sao người Morocco, đích thân HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra e dè.

Mikel Arteta singles out former Spurs star as major threat to Arsenal’s Europa League hopes - Bóng Đá

 Taarabt từng là "ảo thuật gia" tại Premier League. 

"Đúng vậy, cậu ấy từng chơi trong vai trò số 10, là một cầu thủ siêu tài năng và sáng tạo. Cậu ấy từng chơi tốt ở Ngoại Hạng Anh và thật khó để đương đầu với anh chàng này. Cậu ấy đã thay đổi vị trí và có một chút kỷ luật trong lối chơi", trang Metro dẫn lời nhà cầm quân 38 tuổi. 

Trong quá khứ, Mikel Arteta thậm chí từng giáp mặt Adel Taarabt khi còn chơi cho Arsenal và tiền vệ 31 tuổi khi ấy đang đầu quân cho QPR. Giờ đây, cả hai lại có dịp tái ngộ nhưng với cương vị hoàn toàn trái ngược. 

Arteta chia sẻ về Benfica và Aubameyang: 

 
Giang Nam | 21:54 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục