"Szoboszlai đã chơi rất tốt. Liverpool cho đến nay đã chơi tốt hơn"

10:45 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool, Dominik Szoboszlai, đã nhận được lời khen ngợi từ bình luận viên Sky Sports, Paul Merson trong trận gặp Bournemouth.

 

Liverpool đã để thủng lưới trước, nhưng đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 tại Anfield. Szoboszlai đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Liverpool, anh đã giành được quả phạt đền cho Lữ đoàn đỏ và kiến tạo bàn thắng thứ ba cho Jota.

Chuyên gia của Sky Sports, Paul Merson, đã đánh giá cao cầu thủ 22 tuổi: "Szoboszlai đã chơi rất tốt. Liverpool cho đến nay đã chơi tốt hơn."

Dominik Szoboszlai reveals the details of the conversation with Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Szoboszlai mới cập bến Liverpool hè mới đây.

Năng lượng, thể lực, kỹ thuật và thái độ của Szoboszlai là những tài sản tuyệt vời cho Liverpool. Nếu cầu thủ nhận lương 125.000 bảng mỗi tuần tiếp tục đi theo quỹ đạo này, thì 60 triệu bảng mà Liverpool trả cho anh có thể là một món hời giống như mức phí của Virgil van Dijk.

Phút 28, Luis Diaz băng lên dứt điểm một cách thành thạo. Sau đó, Mohamed Salah chuyển hóa được một quả phạt đền ở phút 36. Đã có tranh cãi sau giờ nghỉ khi Alexis Mac Allister nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Joe Rothwell. Tuy nhiên, Liverpool tiếp tục ghi bàn thắng thứ ba không lâu sau đó, Diogo Jota đã ghi bàn ấn định tỷ số.

Thanh Vũ | 09:47 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục