Swansea đối đãi cầu thủ như Vua

21:36 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnỞ Swansea, các cầu thủ không chỉ được đãi ngộ tốt từ đội bóng, mà còn nhận sự mến mộ chân tình từ các CĐV.

Tiền vệ Leroy Fer gia nhập Swansea từ nửa sau mùa giải năm ngoái, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Sau khi thể hiện tốt, anh đã được đội bóng chủ sân Liberty trao cho bản hợp đồng có thời hạn ba năm, kể từ đầu mùa giải 2016-2017.

Và mới đây, Fer đã dành những lời có cánh dành cho đội bóng và CĐV của Swansea: "Tôi từng thi đấu cho một trong những đội bóng nhỏ nhất London là QPR. Ở đó, không ai biết bạn là ai."

fer-swans

 Leroy Fer được đối đãi như một ông vua ở Swansea. Ảnh: Internet. 

"Nhưng ở Swansea thì khác, các cầu thủ được đón tiếp như một ông vua. Như khi đi ăn ở trong thành phố, chúng tôi có bàn ngay lập tức dù đã có người đặt. Dù gì thì tôi không thực sự thoải mái với điều này nên không nhận. Nhưng không tránh được vì tôi còn được miễn phí bỏng ngô khi đến rạp chiếu phim nữa. Tôi hạnh phúc vì được mến mộ như vậy."

Kể từ khi mùa giải mới bắt đầu, Fer đã ghi hai bàn cho Swansea và cũng là cầu thủ duy nhất cho đến lúc này lập công cho đội bóng. Hiện tại, Swansea mới chỉ có được ba điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 16.

H.T - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục