Suýt 'toang' sự nghiệp vì Richarlison, Thiago lần đầu lên tiếng

18:41 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha vừa có động thái giúp không ít CĐV cảm thấy yên tâm.

 

Những khoảnh khắc đẹp ở các trận derby Merseyside

Trận derby Merseyside đã chính thức khép lại với tỷ số hòa 2-2, tuy nhiên những dư âm vẫn còn nguyên vẹn. Có khá nhiều tình tiết được fan hâm mộ chú ý. Đầu tiên chính là tình huống không được VAR công nhận bàn thắng của Sadio Mane, sau đó là pha vào bóng nguy hiểm của Jordan Pickford với Virgil Van Dijk.

Thậm chí, cả Thiago Alcantara cũng phải "dính chưởng" vì độ máu lửa của màn thư hùng này. Cụ thể, cựu sao Bayern Munich hứng chịu cú đạp thẳng vào chân từ Richarlison. Khá nhiều ngôi sao có thể phải gãy chân và đi toi cả sự nghiệp vì đối đầu với các pha bóng mang tính triệt hạ như vậy.

Nhưng rất may cho số 6 của Liverpool, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, giới truyền thông đã bắt gặp cảnh tuyển thủ Tây Ban Nha khập khiễng rời bệnh viện. Anh được kiểm tra tình hình cùng lúc với người đồng đội Virgil Van Dijk.

Thiago on Twitter: It’s all about teamwork. - Bóng Đá

 Pha vào bóng "rợn người" của Richarlison.

Trên Twitter cá nhân, Thiago Alcantara đăng tải bức ảnh đang thảo luận chiến thuật cùng Trent Alexander-Arnold, Mohamed Salah và đội trưởng Jordan Henderson, kèm theo dòng trạng thái "Đây là tất cả những gì về tinh thần đồng đội".

Có thể thấy, tiền vệ sinh năm 1991 đã ổn định sau cú va chạm kinh hoàng trên sân Goodison Park. Thế nhưng, anh có thể phải mất một khoảng thời gian để hồi phục trước khi nghĩ đến chuyện đóng góp thêm cho Liverpool. 

Giang Nam | 17:43 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục