Sút tung lưới Leipzig, Sancho phá vỡ kỷ lục kéo dài 51 năm

13:20 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnJadon Sancho tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình trong màu áo Borussia Dortmund.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã trải qua 90 phút căng thẳng và gay cấn trước Leipzig. Với lợi thế sân nhà, Dortmund dồn đội hình lên tấn công. Thành quả dành cho họ là cú đúp bàn thắng do công của Julian Weigl và Julan Brandt. Nhưng trong hiệp 2, hàng thủ trở thành gót chân Achilles khiến đội chủ nhà trả giá.

Sai lầm nơi hậu phương đã giúp Timo Werner lập cú đúp trước khi Jadon Sancho nâng tỉ số lên thành 3-2. Sau đó, Patrik Schick ấn định tỉ số chung cuộc bằng cú sút quyết đoán trong vòng cấm. Hòa 3-3 tại Signal Iduna Park, cả 2 đội đều dang dở với mục tiêu đề ra trước trận.

Rõ ràng, Dortmund có lý do thất vọng bởi họ rơi vào trường hợp "cầm vàng nhưng để vàng rơi". Song, Jadon Sancho hẳn đã tìm cho bản thân nguyên nhân hài lòng về màn trình diễn của mình. Lúc này, ngôi sao người Anh đang thể hiện phong độ cực cao.

Sút tung lưới Leipzig, Sancho phá vỡ kỷ lục kéo dài 51 năm - Bóng Đá

 Sancho đang đạt phong độ cao tại Dortmund.

Được biết, bàn thắng vào lưới Leipzig mới đây đã giúp "thần đồng" 19 tuổi sở hữu chuỗi 7 trận lập công liên tiếp. Quan trọng hơn hết, Sancho đã có 22 lần điền tên lên bảng điện tử tại Bundesliga và trở thành cầu thủ trẻ nhất thực hiện điều này khi chỉ mới 19 tuổi 267 ngày. Thành tích ấy hơn 2 ngày so với người giữ kỷ lục trước đó vào năm 1968 là Horst Koppel

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 12:40 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục