Sút tệ như Everton!

22:28 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta, phải rất lâu rồi, Everton mới có một thống kê dứt điểm tệ như vậy trên sân khách.

Everton đã khởi đầu trận đấu không tệ trước Man Utd. Họ cầm bóng ngang ngửa và thậm chí có một vài tình huống dứt điểm đáng chú ý hướng về khung thành Andre Onana. 

Sút tệ như Everton! - Bóng Đá

 Everton dứt điểm quá tệ. 

Tuy nhiên, khi mà hàng công đội khách đang bế tắc thì hàng thủ của họ lại biếu cho Man Utd liên tiếp hai quả phạt đền. Dĩ nhiên, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã không bỏ lỡ. Sang hiệp hai, dù có thêm một vài cơ hội nữa nhưng Everton không thể ghi bàn tại Old Trafford và chấp nhận trận thua 0-2 đầy cay đắng. 

Thống kê từ Opta cho thấy, chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Everton lên tới 1.47 nhưng họ không thể có bất kỳ bàn thắng nào sau 23 cú sút. 

Opta cũng tiết lộ, chỉ từ trận đấu gặp Wolves vào tháng 3 năm 2010, nơi họ tung ra 24 cú sút, họ mới lại có một trận đấu không thể ghi bàn trên sân khách ở Premier League, khi đã sút nhiều đến vậy. 

Thắng trận này, Man Utd tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào top 4. Họ đang kém vị trí dự Champions League 8 điểm. Trong khi đó, Everton cần nỗ lực hơn nữa khi họ cách không quá xa nhóm rớt hạng. 

Ngọa Long | 21:30 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục