Sự trỗi dậy tại La Liga

23:12 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnDiario AS tin tưởng ngôi sao bùng nổ ở La Liga có thể tận dụng sự vắng mặt của Pedri lẫn Gavi để tham dự EURO 2024.

Có chút lý do cho rằng Isco Alarcon là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa này. Cầu thủ 31 tuổi, người đã gia nhập Real Betis với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè năm ngoái, thể hiện phong độ chói sáng cho Los Verdiblancos, bất chấp kết quả tổng thể của CLB trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Isco phải tạm nghỉ thi đấu vào tháng trước sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Getafe. Anh ngồi ngoài trong bốn tuần qua và dự kiến sẽ không trở lại cho đến sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Điều này cũng khiến anh bị loại khỏi các trận giao hữu của Tây Ban Nha với Colombia (22/03) và Brazil (26/03).

Nếu không có mặt trong đợt triệu tập tháng này, Isco sẽ gặp bất lợi lớn ở cuộc chiến giành suất tham dự EURO 2024, mặc dù hàng loạt sự kiện gần đây chỉ ra cựu cầu thủ Real Madrid vẫn sáng cửa được tín nhiệm, theo Diario AS. 

Isco given fighting chance of inclusion in Spain squad for Euro 2024 - Bóng Đá

 

Gavi sẽ không có mặt ở Đức do chấn thương đầu gối, trong khi vấn đề về gân kheo của Pedri khiến anh nguy cơ chia tay giải đấu vào hè này. Hơn nữa, Mikel Merino và Brais Mendez đang có phong độ không tốt trong vài tháng qua nên vị trí của họ cũng không được đảm bảo.

Nếu Isco có thể ra sân và tiếp tục tỏa sáng ở Real Betis sau khi trở lại sau chấn thương, anh vẫn đủ khả năng lên ĐT Tây Ban Nha. Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tiền vệ này.

Lữ Phong | 22:14 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục