Sự nghiệp Ibrahimovic sắp lên phim

09:09 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eurosport dẫn tin từ kênh Channel 5 của Thuỵ Điển cho biết tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị cho ra mắt bộ phim tài liệu trong thời gian ngắn tới.

Trước đây, Ibrahimovic từng 'làm mưa làm gió' với cuốn tự truyện "I am Zlatan" (Tôi là Zlatan) và được người hâm mộ đánh giá rất cao. Còn nay, khán giả sắp được theo dõi câu chuyện về cuộc sống của Ibrahimovic dưới một góc độ khác.


Theo đó, những khoảnh khắc ấn tượng trọng sự nghiệp Ibrahimovic ở đội tuyển quốc gia sẽ được dựng thành phim dưới tựa đề "From Rosengard with More Than One Goal". Được biết, Rosengard là một quận thuộc thành phố Malmo, nơi chân sút này trưởng thành và phát triển tài năng bóng đá của mình.

Chia sẻ trên kênh Channel 5, Ibrahimovic cho biết: "Bộ phim là quan điểm cá nhân của tôi về 50 bàn thắng không tưởng ghi được cho đội tuyển quốc gia Thuỵ Điển, cũng như phá vỡ kỷ lục ghi bàn tồn tại suốt 82 năm qua của bóng đá Thuỵ Điển.

Tôi rất tự hào với thành tích có được ở đội tuyển quốc gia và hy vọng những thước phim tài liệu này sẽ chỉ cho tất cả những những người trẻ đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các bàn thắng rằng, bất cứ điều gì cũng có thể trở thành hiện thực
".

Theo SportMole, Ibrahimovic là một trong những ngôi sao không chỉ của bóng đá Thuỵ Điển mà cả với làng túc cầu thế giới. Cho tới nay, tay săn bàn 32 tuổi đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp. Hiện tại, Ibrahimovic đang khoác áo Paris Saint Germain.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Ibrahimovic là tay săn bàn hàng đầu khi sở hữu 50 bàn sau 100 trận đá cho tuyển Thuỵ Điển từ năm 2001.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục