"Sự nghiệp của anh ấy ở Liverpool đã chấm dứt sau trận thua Villa?"

07:26 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ đang nằm trong biên chế của Liverpool Marko Grujic đã có những đánh giá về tương lai của 1 đồng đội sau trận thua tan nát trước Aston Villa.

 

Lối đá của Liverpool

Cuối tuần lễ vừa qua, Liverpool đã nhận một trận thua cay đắng trước Aston Villa tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Theo đó, The Kop chịu thất bại đậm đà 2-7 trước đội chủ sân Villa Park. Với tư cách là những nhà đương kim vô địch, kết quả này là rất khó chấp nhận với Lữ đoàn Đỏ.

Trong trận kể trên, thủ thành Adrian - người bắt thay Alisson Becker (chấn thương) đã có màn trình diễn tệ hại và nhận mưa chỉ trích từ NHM. Và mới đây, người gác đền 33 tuổi lại chịu thêm gạch đá từ người đồng đội Marko Grujic.

Marko Grujic says Adrian’s Liverpool career has ‘ended’ after Aston Villa defeat - Bóng Đá

Adrian phạm sai lầm trong bàn thắng mở tỷ số của Aston Villa.

Trên Instagram, cầu thủ vừa được Liverpool mang cho Porto mượn đã có những nhận định: "Trong một vài trận đấu đầu tiên, tôi chẳng thể tìm thấy cái tên nào. Và giờ tôi quyết định sẽ đưa anh ta [Adrian] ra khỏi đội hình của tôi [trong game Fantasy League]. Có lẽ, trên thực tế, sự nghiệp của Adrian tại Liverpool cũng đã chấm dứt."

Sau đêm thảm họa tại Villa Park, Adrian viết trên Instagram: "Một ngày đáng quên, nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn."

HLV Jurgen Klopp cũng không quên bảo vệ cậu học trò của mình trước báo giới: "Adrian là 1 thủ môn giỏi. Cậu ấy đã bắt chính 11 trận [ở Ngoại hạng Anh] và chúng tôi thắng tất cả. Đêm nay, hàng thủ chúng tôi gặp vấn đề rất lớn. Đó không phải lỗi của cá nhân anh ấy, mà là lỗi của toàn đội."

Đăng Huy | 06:28 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục