Sự khác biệt giữa Klopp và Ten Hag

08:38 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnAlan Pardew đã nêu bật sự đối nghịch trong phong cách của hai chiến lược gia hàng đầu nước Anh với talkSPORT.

Trong chương trình bình luận sau trận đấu của Manchester United tại Champions League đêm qua, MC Andy Goldstein hỏi liệu cá tính có phải là sự khác biệt giữa các HLV người Anh và HLV nước ngoài hay không, nhưng Alan Pardew sau đó đã lấy Jurgen Klopp của Liverpool làm ví dụ để phản bác.

Sự khác biệt giữa Klopp và Ten Hag - Bóng Đá

 Klopp có phong cách máu lửa hơn Ten Hag.

Klopp có bao giờ bước ra và nói, 'Chúng ta là lũ rác rưởi' không?"  Pardew trả lời: "Tôi không nói rằng bạn phải nói câu nói đó.

Nhưng tôi muốn nói rằng hãy thêm một chút về việc thất bại, như thể: 'Chúng ta đã thua quá nhiều trận trong năm nay, chúng ta cần phải cống hiến hết mình vào tối nay.' Hãy đặt mình vào tình thế nguy hiểm một chút thay vì trốn tránh vấn đề đằng sau một cuộc nói chuyện nhẹ nhàng.

Thất bại của Man United trước Bayern Munich đã khiến họ bị loại hoàn toàn khỏi Champions League và các đấu trường châu Âu khi xếp cuối bảng A.

Nhiệm vụ tiếp theo của Erik Ten Hag là chuẩn bị cho đội bóng của mình trong cuộc đụng độ ở Premier League với đối thủ Liverpool vào Chủ nhật tuần này.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:08 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục