Sự cố trọng tài rút nhầm thẻ tại V-League

03:52 Thứ hai 23/06/2014

Trọng tài đẳng cấp FIFA Võ Minh Trí đã gặp một sự cố không đáng có, khi rút nhầm thẻ đỏ với một cầu thủ Than Quảng Ninh trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều qua.

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa chủ nhà Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh có tới 10 bàn thắng, nhưng đó không phải là tâm điểm chú ý của trận cầu có số bàn thắng nhiều nhất từ đầu giải này.

Chính cựu Còi vàng Võ Minh Trí, có liên quan đến những sự cố dở cười dở khóc và cả những tranh cãi. Phút 63, khi tỷ số đang là 3-3, sau pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ Xuân Hiếu và Minh Tuấn, trọng tài Võ Minh Trí đã bất ngờ rút ra tấm thẻ đỏ với cầu thủ Than Quảng Ninh. Cựu tiền đạo U23 VN Vũ Minh Tuấn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì trọng tài Trí đã kịp thay tấm thẻ đỏ bằng thẻ vàng với hành vi vào bóng nguy hiểm của anh.

Trọng tài Võ Minh Trí

Pha nhầm lẫn của trọng tài Trí khiến chính Minh Tuấn cũng không nhịn được cười. Thế nhưng, cầu thủ này cùng các đồng đội đã không thể cười trong tình huống trọng tài Trí rút thẻ đỏ thật với Văn Việt ở phút 68. Trong tình huống này, từ pha dứt điểm căng của cầu thủ Hà Nội T&T, bóng chạm tay Văn Việt đi đổi hướng. Trọng tài Trí cho rằng cầu thủ đội khách đã dùng tay chơi bóng, đã rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc thẻ đỏ với Văn Việt.

Không chấp nhận quyết định của trọng tài Trí, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã quây lấy trọng tài này, trước khi bỏ ra ngoài không thi đấu.

Sau đó cầu thủ Than Quảng Ninh đã trở lại sân, nhưng do tâm lý ức chế và chơi thiếu người, đã để thua Hà Nội T&T với tỷ số 4-6.

Chắc chắn sau trận đấu này, Ban tổ chức, Ban trọng tài, Ban kỷ luật sẽ lại phải “mổ băng” để đưa ra những kết luận về các tình huống gây tranh cãi.
Song Ngư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục