Steven Gerrard nói 2 từ về việc chiêu mộ Greenwood

05:57 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, Steven Gerrard đã bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ cho phép Mason Greenwood xây dựng lại sự nghiệp của mình tại Al-Ettifaq.

 

Mason Greenwood đang tìm kiếm một đội bóng mới sau bị Man United thanh lý hợp đồng. Đó như là điều tất yếu sẽ diễn ra khi Greenwood dính vào những vụ việc không mấy hay ho.

Steven Gerrard dismisses Mason Greenwood link as ‘fake news’ - Bóng Đá

 Gerrard nói không với Greenwood.

Một số nguồn tin cho biết các câu lạc bộ Ả Rập Saudi, nổi bật là Al-Ettifaq sẵn sàng đón rước Greenwood. Tuy nhiên, cựu tiền vệ đội tuyển Anh và hiện là huấn luyện viên của Al-Ettifaq lên tiếng đơn giản qua trang cá nhân: "Tin giả".

Greenwood đã bị Man United đình chỉ thi đấu vào tháng 1 năm 2022 vì những cáo buộc liên quan đến một phụ nữ trẻ sau khi hình ảnh và video được đăng trực tuyến. Dù chân sút người Anh được xóa bỏ mọi tội danh sau đó, nhưng ý định giữ anh lại của Man United đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Hãng thông tấn PA cho biết đội chủ sân Old Trafford đang làm việc với gia đình Greenwood để tìm môi trường phù hợp nhất, nhằm giúp anh tiếp tục sự nghiệp của mình. Trước mắt, một vài câu lạc bộ ở Ý đã ngỏ ý muốn có tiền đạo 21 tuổi.

Minh Tuấn | 04:59 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục