Steve Nicol khó hiểu vì lựa chọn của Ten Hag

17:54 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnSteve Nicol đã chỉ trích Erik ten Hag sau khi Antony có thêm một trận đấu kém khác cho Manchester United trong trận thua Nottingham Forest.

Antony vẫn đang chờ đợi bàn thắng hoặc pha kiến tạo đầu tiên trong mùa giải này khi Man United bị đội bóng của Nuno Espirito Santo đánh bại 2-1 tại City Ground. Cầu thủ người Brazil được coi là sai lầm chuyển nhượng của câu lạc bộ. Manchester United đã trả 86 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi này.

Steve Nicol nói với ESPN rằng ông bối rối không hiểu tại sao Erik ten Hag lại cho Antony đá chính: "Tại sao cậu ấy lại thi đấu? Bạn có Garnacho, người đã chơi bên cánh của cậu ấy, người đã châm ngòi cho hiệp 2 được gọi là tuyệt vời trước Aston Villa. Vậy tại sao bạn không loại cậu ấy đi? Nó chẳng có ý nghĩa gì cả."

 Antony là bản hợp đồng đắt đỏ của M.U.

Việc Manchester United phải trả quá nhiều tiền để có Antony không phải lỗi của anh. Nhưng con số đó khiến cựu sao Ajax càng gặp áp lực lớn.

Anh rõ ràng có tài năng và phẩm chất. Nhưng 11 bàn thắng trong 65 trận trên mọi đấu trường rõ ràng là chưa đủ tốt, đặc biệt là nếu xét đến số tiền mà Quỷ đỏ đã chi cho anh.

Thanh Vũ | 16:56 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục