Stefano Pioli chỉ ra bí quyết lội ngược dòng

06:13 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sport Italia, HLV Stefano Pioli tỏ ra rất hài lòng với tinh thần, bản lĩnh của AC Milan sau màn ngược dòng hạ Udinese.

Udinese và AC Milan đã cống hiến cho người xem cuộc so tài đầy cảm xúc tại Sân vận động Bluenergy. Ruben Loftus-Cheek mở tỷ số cho đội khách, trước khi Lazar Samardzic và Florian Thauvin giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Đến phút 83, Luka Jovic giúp Milan gỡ hòa và Noah Okafor ghi bàn từ tình huống đá phạt góc trong những phút bù giờ để ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng của Stefano Pioli.

Pioli: ‘Milan showed character in Udinese comeback’ - Bóng Đá

 Milan có màn ngược dòng ấn tượng.

HLV Pioli nói với Sky Sport Italia sau trận đấu: "Lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều hơn một bàn trong hiệp một, sau đó, việc bất ngờ để thủng lưới 2 bàn khiến Milan gặp nhiều khó khăn.

Trận đấu này là bằng chứng cho thấy nếu bạn tiếp tục thi đấu, tiếp tục tin tưởng vào bản thân và đồng đội, thì bạn có thể lật ngược tình thế. Chúng tôi biết trước đây sẽ là một trận đấu khó khăn và tốn nhiều thể lực, nhưng chúng tôi đã có cách tiếp cận đúng đắn và thể hiện bản lĩnh để giành chiến thắng vào phút cuối."

Chiến thắng 3-2 trên sân Udinese tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 cho Milan, nhưng họ vẫn đang bị 2 đội đầu bảng là Inter Milan và Juventus bỏ khá xa.

Minh Tuấn | 05:15 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục