SpeedART làm mới Porsche Boxster thế hệ thứ ba

11:06 Thứ hai 04/06/2012

Không chỉ có thiết kế thể thao hơn, Porsche Boxster thế hệ mới còn được cải thiện đáng kể về sức mạnh động cơ.

Hãng độ xe danh tiếng đến từ Đức vốn nổi tiếng với việc nâng cấp những chiếc Porsche, đã không mất quá nhiều thời gian để giới thiệu những phụ kiện mới dành cho chiếc Porsche Boxster thế hệ thứ ba, chỉ sau khoảng một tháng kể từ khi chiếc xe chính thức có mặt tại các đại lý ở châu Âu và trước khi chiếc xe đến Mỹ, SpeedART đã cho ra mắt bản độ mới nhất từ chiếc mui trần thể thao này.

Gói nâng cấp mới của SpeedART mang tên SP81-R, sẽ được cung cấp vào mùa hè này, với một tập hợp những tùy chọn về phong cách, trang bị, phụ kiện và hiệu suất khác nhau.

Bên ngoài, chiếc xe mui trần của Porsche nhận được một cản trước mới, các hốc hút gió được mở rộng, hệ thống khuếch tán gió ở sườn xe được mở rộng, phía sau chiếc xe cũng có một bộ khuếch tán gió mới, một cánh gió lớn ở phía sau…Khách hàng có thể tùy chọn bộ la-zăng có đường kính 20 hoặc 21 inch.

Bên trong cabin, SpeedART cho biết chiếc xe sẽ nhận được nhiều nâng cấp và khách hàng cũng sẽ có nhiều lựa chọn về phong cách, trang bị. Tuy nhiên, hãng độ xe danh tiếng này đã không cung cấp chi tiết về những nâng cấp và tùy chọn mới dành cho Boxster.

Về hiệu suất, nhờ được trang bị hệ thống ống xả thể thao mới bằng titan, cùng hệ thống van đa tạp, những điều chỉnh ở hệ thống phần mềm điều khiển động cơ, sức mạnh của Boxster đã được cộng thêm 20 mã lực và 20 Nm.

Cuối cùng, SpeedART đã không quên trang bị cho chiếc xe hệ thống treo thể thao, với những tùy chọn phù hợp với từng điều kiện sử dụng của khách hàng.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục