Southampton tính mua thêm tiền đạo chạy đua Top 4

23:50 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Ronald Koeman của Southampton đặt quyết tâm rất cao trong kì chuyển nhượng tháng Một để tăng sức mạnh cho cuộc đua Top 4.

Koeman tham vọng đưa Southampton tiếp tục bay cao

Nửa mùa giải Ngoại hạng Anh đã trôi qua, Southampton bất ngờ giành một vị trí trong top 4. Điều không ai có thể hình dung trước mùa giải, khi họ bị “tan đàn xẻ nghé” gần nửa đội hình trong mùa hè.

Thế nhưng Koeman đến, mang theo các tân binh Graziano Pelle, Dusan Tadic và Toby Alderweireld giúp đội bóng thành phố Càng phía Nam bay cao. Lúc này, chiến lược gia người Hà Lan muốn hoàn tất vụ mượn tiền vệ cánh Eljero Elia từ Bremen, đưa về thêm 1 tiền đạo và không để bị CLB khác “rút ruột”.

Koeman phát biểu: “Tôi nghĩ, không chỉ mua cầu thủ là quan trọng, mà còn phải giữ được những cầu thủ tốt”

“Elia là sẽ là thương vụ tốt vì tôi thích mẫu cầu thủ như cậu ta, chạy cánh với tốc độ cao. Tình hình các cầu thủ được mượn về cũng cần sớm làm rõ, tôi đã nói Alderweireld cần suy nghĩ về tương lai có gắn bó chúng tôi không, và cả Ryan Bertrand nữa, CLB rất cần họ”.

“Nửa đầu mùa giải thật tuyệt vời, các cầu thủ thích ứng rất nhanh. CLB đang đi vào ổn định, và nếu cần bổ sung thêm vị trí nào khác thì có thể là 1 tiền đạo nữa”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục