Southampton đón tân binh thứ 5

09:57 Thứ bảy 09/08/2014

Southampton đã đạt thỏa thuận với Celtic về việc chuyển nhượng thủ môn Fraser Forster với giá 10 triệu bảng.

Nhà vô địch Scotland đã từ chối một lời đề nghị trước đó của Southampton dành cho Forster. Tuy vậy, với 10 triệu bảng, Celtic đã đồng ý để thủ môn người Anh ra đi, bất chấp việc họ bất ngờ được tham gia vòng play-off Champions League.

Vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất sau khi Forster trải qua cuộc kiểm tra y tế cuối tuần này và đồng ý các điều khoản cá nhân với Southampton.

Newcastle, đội bóng cũ của Forster sẽ nhận được 25% phí chuyển nhượng. Tháng 7 năm 2012, Celtic chỉ mất 2 triệu bảng để mua đứt Forster sau 2 mùa giải mượn thành công từ Chích chòe.

Forster, 26 tuổi, đã góp mặt cùng tuyển Anh ở World Cup 2014 nhưng không có cơ hội ra sân. Sự xuất hiện của Forster tiếp tục cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ ở St Mary mùa Hè này. Anh sẽ trở thành tân binh thứ 5 của The Saint sau hậu vệ Ryan Bertrand, tiền vệ Dusan Tadic, Saphir Taider, và tiền đạo Graziano Pelle.

Ở chiều ngược lại, Southampton đã phải bán một loạt trụ cột, bao gồm tiền đạo Rickie Lambert , tiền vệ Adam Lallana và hậu vệ Dejan Lovren chuyển đến Liverpool, hậu vệ trái Luke Shaw gia nhập Man Utd, Calum Chambers sang Arsenal và Dani Osvaldo về Inter Milan.

Sau Forster, Southampton đang cố gắng chiêu mộ thêm 2 hậu vệ mới, Florin Gardos của Steaua Bucharest và Marcos Rojo của Sporting Lisbon.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục