Son thách thức Richarlison trước khi về đá Asian Cup

10:52 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mirror, đội trưởng của Tottenham Hotspur đã nêu ra con số mà anh muốn người đồng đội có thể đạt được.

Tiền đạo người Brazil của Tottenham Hotspur đã ghi 4 bàn sau 3 trận khi có pha lập công vào lưới Everton cuối tuần trước. Ngụp lặn quá lâu kể từ lúc chuyển đến với giá 50 triệu bảng vào đầu mùa giải năm ngoái, Richarlison giờ đây đã tỏa sáng vào đúng thời điểm khi Spurs nỗ lực giành vị trí trong top 4.

Son Heung-min, người đã vượt qua thành tích ghi bàn của mình trong cả mùa giải trước, sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng khi đại diện cho Hàn Quốc tại Asian Cup sang năm.

 - Bóng Đá

 Son kỳ vọng đồng đội sẽ gánh vác phần việc của mình trong tháng 1.

Điều đó sẽ đặt ra trọng trách lớn hơn nữa cho Richarlison trong việc duy trì phong độ gần đây của mình. Đội trưởng Son của Spurs hiện đang thúc giục người đồng đội đạt được mục tiêu ban đầu là 15 bàn thắng.

Thành tích tốt nhất của Richarlison ở Premier League cho đến nay là 13 pha lập công, con số mà anh đã đạt được trong hai mùa giải đầu tiên ở Everton.

Mọi người đều mừng cho anh ấy và rất hài lòng”, Son nói. “Richi phải biết rằng anh ấy phải ghi nhiều bàn thắng hơn khi chơi cho Spurs. Anh ấy cần phải ghi hơn 15 bàn để trở thành một tiền đạo thực thụ. Richi là kiểu người muốn ghi nhiều bàn hơn và tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục làm như vậy để có thể giúp ích cho đội.”

Đăng Nguyễn | 09:54 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục