Son Heung-min: "Không thể chấp nhận được"

06:52 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, đội trưởng Tottenham, Son Heung-min mô tả thất bại 0-3 trước Fulham là 'không thể chấp nhận được' và kêu gọi các đồng đội coi đó như một lời cảnh tỉnh.

Spurs bước vào trận đấu này với phong độ cao sau chiến thắng đậm đà trước Aston Villa cuối tuần trước. Một chiến thắng sẽ giúp Tottenham giành được vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Nhưng họ đã bị thổi bay tại Craven Cottage với thất bại 0-3 khó nuốt trôi.

Tottenham captain Son Heung-min blasts 'unacceptable' performance after Fulham defeat - Bóng Đá

 Son Heung-min tỏ rõ sự thất vọng.

"Đúng vậy, điều đó rất đáng thất vọng và bực bội", Son nói với Sky Sports.

"Mọi người đều phải nhìn vào gương và nói 'đó là lỗi của tôi' vì chúng tôi đã làm không đủ tốt. Nó không ở gần mức mà chúng tôi đã nỗ lực trong suốt mùa giải.

'Lần này thật sự rất đáng thất vọng. Thái độ, màn trình diễn đều chưa đủ tốt. Tôi nghĩ mọi người cần xem điều này như một lời cảnh tỉnh lớn. Nó là không thể chấp nhận được. Bạn luôn có những bài học và kể cả tôi, màn trình diễn và kết quả đó là không thể chấp nhận được.

Chúng tôi đã lùi hai bước. Và bây giờ, chúng tôi cần phải tiến một bước mạnh mẽ vì sau kỳ nghỉ quốc tế, chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn. Nó rất quan trọng."

Minh Tuấn | 05:54 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục