Son Heung-min bất ngờ báo tin cực xấu cho Mourinho

21:43 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hàn Quốc dính "vận đen" khi trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Son Heung-min là một trong những ngôi sao thi đấu đầy nổi bật giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Tiền đạo người Hàn Quốc bùng nổ, giúp Tottenham Hotspur có nhiều chiến thắng ấn tượng. Vừa qua, Son cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất xứ sở sương mù tháng 10. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực suốt thời gian qua của ngôi sao đến từ Hàn Quốc.

Mặc dù vậy, theo Daily Mail, Son Heung-min vừa báo "tin dữ" đến thượng tầng Tottenham Hotspur và HLV Jose Mourinho. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1992 đang bị cách ly sau khi 4 cầu thủ Hàn Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus .

Tiền đạo này không phải là một trong những cầu thủ nhiễm virus, nhưng vẫn đang phải cách ly trong phòng khách sạn của mình cho đến khi có kết quả kiểm tra sâu và chính xác hơn. Chưa thể biết được, liệu Son Heung-min có đủ điều kiện ra sân thi đấu với đội tuyển Mexico vào lúc 3h rạng sáng mai (giờ Việt Nam) hay không.

Son Heung-min forced to quarantine in hotel room in Tottenham scare as four South Korea players test positive for coronavirus on international duty... - Bóng Đá

Son Heung-min trước viễn cảnh nghi ngờ nhiễm COVID-19.

Nếu những kết quả xét nghiệm cho ra kết quả dương tính với Son Heung-min, buộc cầu thủ đến từ xứ sở Kim chi phải cách ly, đây là tổn thất lớn mà Spurs phải đón nhận thời điểm hiện tại. Sự ăn ý và phong độ chói sáng của Harry Kane lẫn Son Heung-min đang là ngòi nổ quan trọng giúp Tottenham của Mourinho cạnh tranh đấu trường Ngoại hạng Anh mùa này.

Mourinho phát biểu về Harry Kane: 

 
Minh Trí | 20:45 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục