Solskjaer lên tiếng, trải lòng về một "nan đề" trước đại chiến Burnley

14:40 Thứ ba 29/01/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang cực kỳ thăng hoa, tuy nhiên đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng khẳng định vẫn phải đối đầu với một "nan đề" khó giải.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, mọi chuyện đã xoay chiều theo một hướng khó ai có thể nghĩ tới. Từ chỗ một tập thể bạc nhược, thiếu sức sống, lục đục nội bộ do Jose Mourinho dẫn dắt, Manchester Untied giờ đây đang hồi sinh một cách mạnh mẽ. Sau khi đã đánh bại cả Tottenham Hotspur cũng như Arsenal, Quỷ đỏ giờ đây đang là một cái tên mà chẳng đội bóng nào muốn đối mặt. 

Dẫu vậy, mới đây chính "người đặc biệt" Solskjaer đã lên tiếng khẳng định ông vẫn đang phải đối mặt với một "nan đề" khó giải:

Manchester United coach opens up on Anthony Martial and Alexis Sanchez selection dilemma - Bóng Đá

Solsa đã biến Man United thành một đội bóng hoàn toàn khác.

"Lúc này, rất dễ để đưa một cầu thủ vào sân nhưng thật khó đẩy một người khác lên ghế dự bị."

"Nếu có nhiều cầu thủ chất lượng để sử dụng, điều đó quá tốt. Tuy nhiên khi mà chỉ có thể đưa ra sân 11 người, còn trong tay bạn lại có quá nhiều quân bài chất lượng, bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề đấy."

"Bất cứ ai muốn trở thành một phần của tập thể United đều phải hiểu mọi cầu thủ rồi sẽ đều có cơ hội ra sân. Điều quan trọng là chúng ta phải làm mọi thứ cùng nhau."

Anh Tú | 13:00 29/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục