Solskjaer: "Klopp có 4 năm, hãy cho tôi thêm thời gian"

18:05 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ hãy dành cho ông sự kiên nhẫn.

Solskjaer đang chịu sức ép đè nặng tại Old Trafford sau thất bại trước Liverpool và Burnley. Cơ hội vào top 4 của Quỷ đỏ ngày càng khó khăn hơn.

Man Utd hiện đang kém Liverpool đến 33 điểm chỉ sau 24 trận và Solskjaer khẳng định sẽ không dễ dàng để cải thiện mọi thứ ở Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer: Jurgen Klopp had four years, give me time - Bóng Đá

 Solskjaer muốn có thêm thời gian để thành công như Klopp tại Liverpool.

Khi được hỏi liệu United có nên đầu tư mạnh vào chuyển nhượng hay không, Solskjaer nói: "Đối với tôi, chúng tôi có cách làm việc của riêng mình.

Tất nhiên bạn có thể thấy các đội khác đã làm tốt. Jurgen [Klopp] đã dành 4 năm để xây dựng đội của ông ấy và họ đang làm tốt. Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần, sẽ không dễ dàng để cải tổ đội bóng nhanh chóng.

Sẽ không có tám hoặc mười cầu thủ đến đây trong một kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi đã có một kỳ chuyển nhượng thích hợp vào mùa Hè. Bạn biết rằng việc chiêu mộ cầu thủ vào tháng Giêng rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đang cố gắng làm điều gì đó ngay bây giờ."

Hiện tại, đã có rất nhiều ngôi sao được liên kết với Man Utd, từ hàng thủ cho đến hàng công. Man Utd đã nhắm đến những Edinson Cavani, Raul Jimenez, James Maddison, Bruno Fernandes,... tuy nhiên, vẫn chưa có một thương vụ nào thật sự khả thi với họ.

Áp lực tại Man Utd:

Minh Tuấn | 17:07 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục