Solskjaer đồng ý với 2 Giám đốc, M.U chốt đón HĐ cực quan trọng

20:43 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có thể chiêu mộ bản hợp đồng quan trọng trong mùa Hè năm nay.

Chắc chắn Man United sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầy bận rộn. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester hiện vẫn còn thiếu lực để có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Bằng chứng là đội chủ sân Old Trafford hiện kém đại kình địch Man City tận 14 điểm trên BXH Premier League. Có thể thấy, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần bổ sung nhân sự ở cả 3 tuyến. Đó là một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer reaches Declan Rice agreement with two key figures - Bóng Đá

 Mục tiêu cực kỳ quan trọng của Man United mùa Hè năm nay.

Trong bối cảnh Nemanja Matic lớn tuổi, tương lai Paul Pogba chưa rõ ràng, Donny van de Beek không hòa nhập, Man United hiểu rằng, họ rất cần mang về một tiền vệ chất lượng khác. Và rất nhanh chóng, Man United đã xác định xong mục tiêu quan trọng cần chiêu mộ.

Cụ thể, tờ Express tiết lộ, HLV Solskjaer đã đồng ý với Giám đốc bóng đá John Murtough và Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher rằng, Declan Rice sẽ là một chữ ký chất lượng, và là cái tên hoàn hảo giúp nâng cấp tuyến giữa Man United.

Như vậy, Man United sẽ nỗ lực ký hợp đồng với Declan Rice bằng mọi giá. Ở chiều hướng ngược lại, West Ham tuyên bố chỉ để Declan Rice ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào chồng đủ ít nhất 90 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:13 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục